Chúng tôi cung cấp các giải pháp linh hoạt & lý tưởng cho các doanh nghiệp
Chúng tôi cung cấp nhiều giải pháp văn phòng tối ưu cho doanh nghiệp. Hãy liên lạc chúng tôi để nhận được ưu đãi tốt nhất!
Phòng Làm Việc Riêng
- Giá từ 1600USD~
- Dịch vụ bao gồm trong giá thuê
-
- Điện, Nước & Phí sử dụng điều hòa trong giờ hành chính
- Dịch vụ Wifi
- Vệ sinh văn phòng
- Nhận gửi thư từ/bưu phẩm
- Sử dụng khu vực làm việc chia sẻ & lounge
- Trà/Cafe/Nước lọc
Chỗ ngồi không cố định
- Giá từ 200USD~
- Dịch vụ bao gồm trong giá thuê
-
- Điện, Nước & Phí sử dụng điều hòa trong giờ hành chính
- Dịch vụ Wifi
- Vệ sinh văn phòng
- Nhận gửi thư từ/bưu phẩm
- Trà/Cafe/Nước lọc
Dịch vụ sử dụng địa chỉ trung tâm để Đăng ký kinh doanh cũng được cung cấp. Chi phí tùy thuộc vào gói sử dụng. Tủ locker cá nhân cũng được cung cấp với một mức phí ưu đãi.
Văn phòng ảo
- Giá từ 50USD~(相当額)
- Dịch vụ bao gồm trong giá thuê
-
- Nhận gửi thư từ/bưu phẩm
Nếu doanh nghiệp của bạn hầu như làm việc từ xa hoặc chỉ cần một địa chỉ để Đăng ký kinh doanh, dịch vụ Văn phòng ảo tại COCORO là sự lựa chọn hoàn hảo. Với địa chỉ tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh của chúng tôi, doanh nghiệp của bạn sẽ có một địa chỉ kinh doanh đầy uy tín mà không tốn thêm chi phí xây dựng một văn phòng vật lý.
Chỗ ngồi cố định
- Giá từ 300USD~(相当額)
- Dịch vụ bao gồm trong giá thuê
-
- Điện, Nước & Phí sử dụng điều hòa trong giờ hành chính
- Dịch vụ Wifi
- Vệ sinh văn phòng
- Nhận gửi thư từ/bưu phẩm
- Sử dụng khu vực làm việc chia sẻ & lounge
- Trà/Cafe/Nước lọc
Tận hưởng chỗ ngồi cố định riêng biệt, với hệ thống bàn ghế công thái học hiện đại, điện thoại, tủ đựng cabinet cá nhân
Phòng họp
- Giá từ 200,000VND~/giờ/phòng
- Được trang bị với
-
- Bảng trắng
- Smart TV
- Trà/Cafe/Nước lọc
Phòng họp A & B: phòng cần đặt trước và tính phí. Có thể nối phòng để đáp ứng công suất phòng họp lên dến 10-12 người.
Phòng họp C: phòng không cần đặt trước và miễn phí sử dụng.
Bốt thảo luận (khu vực lounge): không cần đặt trước và miễn phí sử dụng.
Bốt điện thoại
- Giá từ VND 100,000/tiếng/bốt
- Được trang bị với
-
- Trà/Cafe/Nước lọc
Chúng tôi cung cấp 02 Bốt điện thoại (tính phí) và 03 Bốt làm việc cá nhân (miễn phí)
CÁC BƯỚC HỢP ĐỒNG
- STEP
- Liên lạc/Tư vấn
Báo giá sẽ thay đổi tùy thuộc vào loại văn phòng, kỳ hạn hợp đồng & các dịch vụ phụ trợ. Hãy cho chúng tôi biết nhu cầu của bạn bằng cách chọn Liên Hệ. Chúng tôi sẽ cung cấp giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.
- STEP
- Tham quan văn phòng
Hãy đến và cảm nhận không gian văn phòng của chúng tôi. Ngoài ra, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ Tham quan trực tuyến
- STEP
- Đăng ký/Kiểm tra thông tin
Chúng tôi sẽ gửi Thư Chào Thuê nếu bạn có ý định tiến hành hợp đồng thuê với chúng tôi. Sau khi bạn đồng ý nội dung Thư Chào Thuê, vui lòng điền vào form Đăng ký để tiến hành hợp đồng. Chúng tôi sẽ kiểm tra nội dung đăng ký và thông tin doanh nghiệp của bạn. Vui lòng hiểu rằng, để đảm bảo môi trường làm việc lành mạnh, chúng tôi có quyền từ chối form Đăng ký nếu doanh nghiệp của bạn có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến chúng tôi và khách hàng thuê khác.
- STEP
- Ký kết hợp đồng & Thanh toán
Hợp đồng sẽ được biên soạn bằng Tiếng Anh và Tiếng Việt. Vui lòng thanh toán tiền thuê kỳ đầu và tiền đặt cọc ngay sau khi ký kết hợp đồng
- STEP
- Cung cấp giấy tờ cho khách thuê Đăng ký địa chỉ kinh doanh (tùy thuộc vào gói dịch vụ thuê)
Chúng tôi sẽ cung cấp các giấy tờ cần thiết để hỗ trợ doanh nghiệp của bạn đăng ký địa chỉ kinh doanh trên giấy phép
- STEP
- Chuyển vào
Bạn có thể chuyển vào văn phòng trang bị đầy đủ tiện nghi kể từ ngày bắt đầu hợp đồng. Vào ngày nhận phòng, chúng tôi sẽ hỗ trợ đăng ký dấu vân tay/ nhận diện khuôn mặt để bạn có thể ra vào tự do văn phòng sau đó. Ngoài ra, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kết nối Internet, cách sử dụng Tiện ích & Trang thiết bị khác cũng như Nội quy văn phòng
This content is restricted to site members. If you are an existing user, please log in. New users may register below.