STARTS INTERNATIONAL VIETNAM CO., LTD

  • Văn Phòng Tận Tâm, Vững Tâm Phát TriểnVăn Phòng Tận Tâm, Vững Tâm Phát Triển
  • Văn Phòng Tận Tâm, Vững Tâm Phát TriểnVăn Phòng Tận Tâm, Vững Tâm Phát Triển
  • Văn Phòng Tận Tâm, Vững Tâm Phát TriểnVăn Phòng Tận Tâm, Vững Tâm Phát Triển

SCROLL

Văn Phòng Tận Tâm, Vững Tâm Phát Triển

Văn Phòng Riêng, Văn Phòng Ảo, Khu làm việc chia sẻ, Phòng họp

Video giới thiệu về COCORO !

Ý tưởng của COCORO

CO-WORKING
CO-WORKING
MEETING ROOM
MEETING ROOM

Chúng tôi muốn mang đến một văn phòng
ĐÁNG TIN CẬY, THOẢI MÁI, KẾT NỐI VÀ
MỘT KHÔNG GIAN XANH tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh

RENTAL OFFICE
RENTAL OFFICE

Chúng tôi muốn mang đến một văn phòng
ĐÁNG TIN CẬY, THOẢI MÁI, KẾT NỐI VÀ
MỘT KHÔNG GIAN XANH tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh

BENEFITS

Vị trí đắt địa nhất Hồ Chí Minh
Vị trí đắt địa nhất
Hồ Chí Minh
Đội ngũ nhân viên sẵn sàng hỗ trợ bằng Tiếng Anh, Tiếng Nhật & Tiếng Việt
Đội ngũ nhân viên
sẵn sàng hỗ trợ bằng
Tiếng Anh, Tiếng Nhật
& Tiếng Việt
Tòa nhà hạng A với hệ thống an ninh ưu việt
Tòa nhà hạng A
với hệ thống
an ninh ưu việt
Tòa nhà văn phòng xanh theo tiêu chuẩn quốc tế được cấp Chứng Chỉ LEED Gold và WELL Silver
Tòa nhà văn phòng xanh
theo tiêu chuẩn quốc tế
được cấp Chứng Chỉ
LEED Gold và WELL Silver
Hệ thống khóa thông minh (Nhận diện bằng Vân tay & Khuôn mặt)
Hệ thống khóa
thông minh
(Nhận diện bằng
Vân tay & Khuôn mặt)
Dịch vụ chấm công Dịch vụ lắp đặt camera an ninh riêng (phụ thu)(有料)
Dịch vụ chấm công
Dịch vụ lắp đặt
camera an ninh riêng
(phụ thu)
Thiết kế không gian làm việc linh hoạt- Activity Based Working (ABW)
Thiết kế không gian
làm việc linh hoạt-
Activity Based Working
(ABW)
Không gian xanh hài hòa
Không gian xanh
hài hòa
Thiết kế và nội thất thân thiện với môi trường
Thiết kế và nội thất
thân thiện với môi trường
Sự kiện/Hoạt động giao lưu định kỳ giữa các khách thuê
Sự kiện/Hoạt động
giao lưu định kỳ
giữa các khách thuê
Văn phòng ảo Ghế ngồi một người Bốt họp trực tuyến riêng tư
Văn phòng ảo
Ghế ngồi một người
Bốt họp trực tuyến
riêng tư
Ghế công thái học được sản xuất bởi công ty nội thất hàng đầu Nhật Bản đảm bảo sự thoải mái nhất cho bạn trong những giờ làm việc kéo dài
Ghế công thái học được
sản xuất bởi công ty
nội thất hàng đầu
Nhật Bản đảm bảo sự
thoải mái nhất cho bạn
trong những giờ làm việc kéo dài
Ưu đãi sử dụng các dịch vụ lưu trú thuộc quản lý của tập đoàn STARTS CORPORATION
Ưu đãi sử dụng các
dịch vụ lưu trú thuộc
quản lý của tập đoàn
STARTS CORPORATION

4 Đặc trưng của COCORO

Địa Điểm

Vị trí

Tòa nhà THE NEXUS, Tầng 10

Số 3A-3B Đường Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Vị trí

Tòa nhà THE NEXUS, Tầng 10

Số 3A-3B Đường Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

VĂN PHÒNG DỊCH VỤ LÀ GÌ?

Định nghĩa của văn phòng dịch vụ

Văn phòng dịch vụ là không gian văn phòng được trang bị đầy đủ nội thất và thiết bị cần thiết cho một doanh nghiệp vận hành. Bên Cho Thuê sẽ phụ trách các công việc bảo trì, vệ sinh và duy trì các tiện ích khác thay cho bạn. Các chi phí vận hành như điện, nước & Internet đã được bao gồm trong giá thuê.
Tại Văn phòng dịch vụ COCORO, chúng tôi trang bị văn phòng đầy đủ nội thất & tiện ích. Phù hợp với quy mô đa dạng của công ty từ 1-6 nhân viên (kích thước lớn hơn sẽ được thảo luận khi có nhu cầu). Ngoài ra, khách hàng cũng có thể sử dụng khu vực chung như phòng họp, khu thư giãn & pantry (miễn phí trà nước).
Bạn chỉ cần mang máy tính đến là có thể bắt đầu công việc ngay lập tức!
Hình thức thuê này đặc biệt phù hợp với các công ty Startup, các công ty muốn mở Văn phòng đại diện/ Chi Nhánh ở Việt Nam, hoặc Team chạy dự án ngắn hạn. COCORO giúp doanh nghiệp giảm thiểu chi phí vận hành và bắt đầu công việc thuận lợi.

※Bạn có thể kiểm tra bảng bằng cách cuộn sang trái và phải.

Văn phòng dịch vụ

Tiết kiệm chi phí trong khi trải nghiệm
môi trường làm việc cao cấp

Văn phòng
truyền thống

Chi phí đầu tư cao

Chi phí đầu tư ban đầu

  • Chi phí thiết kế
  • Chi phí lắp đặt nội thất
  • Chi phí hệ thống viễn thông

Đã bao gồm
trong Tiền Thuê

Được cung cấp bởi
Bên Cho Thuê!

Không bao gồm
trong Tiền Thuê

Chi Phí Vận Hành

  • Chi phí sử dụng điện nước
  • Internet
  • Vệ sinh văn phòng
  • Bảo hiểm cháy nổ
  • Nước uống

Đã bao gồm
trong giá thuê

Đặc biệt được cung cấp
Dịch vụ dọn vệ sinh
mỗi ngày &
Dịch vụ Trà & Café miễn phí

Không bao gồm
trong Tiền Thuê

  • Sử dụng phòng họp

Không bao gồm
trong Tiền Thuê

Đặt Phòng Họp
khi có nhu cầu
(phụ thu)

Đã bao gồm
trong giá thuê

Layout

  • Khu vực chung
  • Lễ tân

Đã bao gồm
trong Tiền Thuê

Miễn phí sử dụng
tiện ích chung như
khu vực Business Lounge,
Co-working Space & Reception

Không bao gồm
trong Tiền Thuê

Khách thuê tự cung cấp

So sánh chi phí

Chi phí thuê văn phòng cho quy mô 5 nhân viên tại trung tâm quận 1, Hồ Chí Minh

Văn phòng dịch vụ
Chỉ thanh toán tiền thuê phòng riêng cho 05 người
Văn phòng truyền thống
Nếu thuê ở dạng văn phòng truyền thống, bạn sẽ trả tiền thuê không chỉ khu vực làm việc cho 5 nhân viên mà còn thêm phần diện tích cho các cơ sở vật chất cần thiết khác cho doanh nghiệp như Lễ Tân, Phòng Họp, Pantry,v.v
Chi phí này có thể cao hơn nữa, bởi vì:
- Đối với thị trường Hồ Chí Minh, nguồn cung tòa nhà Hạng A khan hiếm trong khi nhu cầu thuê cao khiến khách thuê thường bị chủ đầu tư yêu cầu thuê tối thiểu khoảng 100m2. Diện tích lớn hơn so với nhu cầu sử dụng thực tế.
-Thêm vào đó, sau khi vận hành, khách thuê phải chịu thêm chi phí và trách nhiệm bảo trì khu làm việc như vệ sinh, sửa chữa & nâng cấp.
Trường hợp thuê này tạo ra gánh nặng chi phí đầu tư lớn cho doanh nghiệp, bao gồm: nội thất, trang thiết bị, công nghệ, bảo trì.
Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp không gian làm việc linh hoạt & tiết kiệm chi phí, Văn phòng dịch vụ COCORO sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

※Bạn có thể kiểm tra bảng bằng cách cuộn sang trái và phải.

So sánh chi phí

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG
VĂN PHÒNG DỊCH VỤ?

Doanh nghiệp Start-up
Để giải quyết bài toán giảm thiểu chi phí đầu tư ban đầu, Văn phòng dịch vụ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp Start-up. Ngoài ra, với đặc tính không gian làm việc linh hoạt, Văn phòng dịch vụ có thể đáp ứng nhu cầu văn phòng theo từng quy mô phát triển của doanh nghiệp
Công ty quy mô nhỏ tìm kiếm nơi uy tín để đặt trụ sở Văn phòng đại diện
Doanh nghiệp có nhu cầu mở rộng thị trường
Để phục vụ công tác khảo sát mở rộng thị trường, công ty tìm kiếm một nơi làm việc dễ dàng tiếp cận khách hàng và đặt văn phòng tại tòa nhà với một địa chỉ đắc địa và uy tín
Team chạy dự án
Văn phòng dịch vụ sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng văn phòng ngắn hạn theo thời hạn dự án của doanh nghiệp

Bốn Đặc Trưng của COCORO

FAQ

Trước khi chúng tôi thành lập pháp nhân ở Việt Nam, văn phòng có thể ký hợp đồng với công ty mẹ nước ngoài của chúng tôi hay không?
Có thể. Theo quy định của Việt Nam, để có thể đăng ký được giấy phép kinh doanh tại Việt Nam, công ty cần có Hợp đồng thuê bất động sản văn phòng. Ban đầu, Hợp đồng thuê có thể được ký giữa chúng tôi và công ty mẹ của quý công ty. Sau khi hoàn tất thủ tục làm giấy phép và đã có GPKD tại Việt Nam, chúng tôi sẽ hỗ trợ đổi tên pháp nhân trên hợp đồng thuê cho quý công ty
Tôi không cần phòng riêng. Tôi có thể ký hợp đồng chỗ ngồi cho 1 người hay không?
Vâng. COCORO cung cấp dịch vụ chỗ ngồi cố định và không cố định. Tùy theo gói dịch vụ, bạn có thể sử dụng địa chỉ để Đăng ký kinh doanh.
Các loại tài liệu nào cần thiết để tiến hành ký hợp đồng?
Bạn cần cung cấp bản copy Giấy phép kinh doanh và copy CCCD/Passport của người đại diện. Sau khi xác nhận thông tin giấy tờ hợp lệ, chúng tôi sẽ chính thức tiến hành hợp đồng.
Thời hạn thuê tối thiểu là bao lâu?
Nếu bạn là doanh nghiệp và sử dụng địa chỉ trung tâm đăng ký kinh doanh cho công ty, chi nhánh,v.v, yêu cầu thời hạn cơ bản sẽ là 1 năm. Nếu bạn sử dụng khu vực làm việc chia sẻ và không có nhu cầu sử dụng địa chỉ trung tâm đăng ký kinh doanh, hợp đồng sẽ có thời hạn tối thiểu là 1 tháng. Giá thuê và thông tin phòng trống có thể sẽ thay đổi. Hãy liên lạc với chúng tôi để có thông tin mới nhất!