Hãy tận hưởng không gian làm việc thoải mái và đầy tiện ích tại COCORO của chúng tôi. Với thiết kế đáp ứng phong cách làm việc linh hoạt “Activity-based workspace (ABW) ” đang thịnh hành ở nhiều nước trên thế giới, chúng tôi cung cấp nhiều không gian làm việc, đáp ứng nhiều phong cách công việc của khách thuê
- See 3D Vertual Showing
-
Entrance/Information board Reception Private room Private room with Director room Meeting room(3 types) Online Phone Booth(2 types) Co-working Space(Concentration zone) Refresh Area Co-working Space(Communication zone) Pantry
Bấm để thể hiện thông tin cơ sở vật chất
Văn Phòng Riêng
- Số lượng
(công suất lớn hơn
sẽ được thương lượng) - 3〜6ghế
COCORO mang đến dịch vụ Văn Phòng Riêng phù hợp cho doanh nghiệp có lượng nhân sự từ 3 người trở lên. Không gian phòng được trang bị với hệ thống bàn ghế công thái học hiện đại, tủ cá nhân, bảng trắng và dịch vụ Internet miễn phí. Văn phòng đầy đủ tiện nghi của chúng tôi giúp doanh nghiệp có thể bắt đầu làm việc ngay sau ký hợp đồng mà không lãng phí thêm thời gian và chi phí đầu tư thi công. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp thêm các phòng với thiết kế đặc biệt tùy theo nhu cầu khách hàng như lắp đặt bàn giám đốc, hoặc xây dựng Phòng Giám Đốc.
Không Gian Làm Việc Chia Sẻ
- Ghế ngồi linh hoạt
- 1ghế
Sở hữu không gian làm việc chuyên nghiệp ở mức chi phí hợp lý với gói cho thuê Ghế ngồi linh hoạt của chúng tôi.
Tận hưởng không gian làm việc chia sẻ chuyên nghiệp và đầy tiện ích với khu Lounge, Phòng Họp, dịch vụ Internet và nước uống (cafe, trà, nước uống) miễn phí. Dịch vụ Sử dụng địa chỉ kinh doanh cũng được cung cấp (có tính phí).
Hình thức thuê này sẽ tối ưu cho các doanh nghiệp khởi nghiệp và quy mô nhỏ từ 1-2 người; hoặc nhà lãnh đạo đa quốc gia có nhu cầu một không gian văn phòng chuyên nghiệp phục vụ các chuyến công tác tại địa phương
Văn Phòng Làm Việc Chia Sẻ
- Ghế ngồi cố định
- 1ghế
Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian làm việc chia sẻ nhưng vẫn muốn sự riêng tư và bảo mật, dịch vụ Ghế ngồi cố định của chúng tôi là giải pháp tối ưu cho bạn. Trong Phòng Làm Việc Chia Sẻ, mỗi doanh nghiệp sẽ được cung cấp một chỗ ngồi cố định riêng biệt, với hệ thống bàn ghế công thái học hiện đại, tủ đựng cabinet cá nhân. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng địa chỉ của trung tâm để đăng ký Giấy phép kinh doanh của doanh nghiệp với dịch vụ này.
Văn phòng ảo
- Chỉ sử dụng địa chỉ
đăng ký kinh doanh - Không cần ghế ngồi
Nếu doanh nghiệp của bạn hầu như làm việc từ xa hoặc bạn chỉ cần một địa chỉ để Đăng ký kinh doanh, dịch vụ Văn phòng ảo tại COCORO là sự lựa chọn hoàn hảo. Với địa chỉ tại trung tâm tài chính của Hồ Chí Minh như COCORO, doanh nghiệp của bạn sẽ đảm bảo một địa chỉ kinh doanh đầy uy tín mà không tốn thêm chi phí xây dựng một văn phòng vật lý.
Phòng họpA
- Sức chứa 6người
Phòng họp sẽ được đặt trước và tính phí riêng khi có nhu cầu sử dụng. Phòng họp được trang bị hệ thống nội thất sang trọng & tinh tế, bảng trắng, TV và máy chiếu. Thiết kế có thể nối thông với Phòng họp B để đáp ứng nhu cầu phòng họp lên đến 12 người.
Phòng họpB
- Sức chứa 4người
Phòng họp sẽ được đặt trước và tính phí riêng khi có nhu cầu sử dụng. Phòng họp được trang bị hệ thống nội thất sang trọng & tinh tế, bảng trắng, TV và máy chiếu. Thiết kế có thể kết nối với Phòng họp A để đáp ứng nhu cầu phòng họp lên đến 12 người.
Phòng họpC
- Sức chứa 4người
Phòng họp miễn phí. Phù hợp với các buổi họp nội bộ, thảo luận đơn giản nhưng riêng tư. Bảng trắng cũng được trang bị để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho doanh nghiệp.
Lễ tân
Đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp trong khung giờ hành chính. Hãy an tâm khi chúng tôi có thể hỗ trợ bạn bằng tiếng Anh, tiếng Nhật và tiếng Việt. Chúng tôi cung cấp dịch vụ Tiếp đón khách hàng, Nhận gửi thư từ và các dịch vụ hành chính khác.
Khu làm việc chia sẻ (Khu làm việc tập trung)
Bạn muốn tập trung làm việc nhưng dễ bị ảnh hưởng bởi hoạt động xung quanh? Thiết kế phân khu với Khu làm việc tập trung sẽ giúp bạn đạt được năng suất công việc tốt nhất. Bạn có thể tận hưởng không gian làm việc yên tĩnh và tập trung cao độ với các booth làm việc cá nhân tại đây.
Khu làm việc chia sẻ (Khu làm việc nhóm)
Trái với Khu làm việc tập trung, Khu làm việc nhóm cho bạn một không gian cho các hoạt động nhóm, sự kiện, trao đổi thông tin nhằm mang đến sự kết nối cho thành viên và doanh nghiệp. Không gian được thiết kế tối ưu hóa với nội thất như bàn làm việc nhóm, booth thảo luận, ghế bar cao với tầm nhìn tuyệt đẹp ra thành phố.
Khu nghỉ ngơi
Không gian “chill” giúp bạn có thể thư giãn & trò chuyện với túi lười, truyện/sách và các trò chơi game board. Chúng tôi cũng cung cấp bảng trắng nếu doanh nghiệp bạn muốn họp trong một không gian thoải mái và ít căng thẳng hơn so với phòng họp.
This content is restricted to site members. If you are an existing user, please log in. New users may register below.
BENEFITS
- Vị trí đắt địa nhất
Hồ Chí Minh
- Đội ngũ nhân viên
sẵn sàng hỗ trợ bằng
Tiếng Anh, Tiếng Nhật
& Tiếng Việt
- Tòa nhà hạng A
với hệ thống
an ninh ưu việt
- Tòa nhà văn phòng xanh
theo tiêu chuẩn quốc tế
được cấp Chứng Chỉ
LEED Gold và WELL Silver
- Hệ thống khóa
thông minh
(Nhận diện bằng
Vân tay & Khuôn mặt)
- Dịch vụ chấm công
Dịch vụ lắp đặt
camera an ninh riêng
(phụ thu)
- Thiết kế không gian
làm việc linh hoạt-
Activity Based Working
(ABW)
- Không gian xanh
hài hòa
- Thiết kế và nội thất
thân thiện với môi trường
- Sự kiện/Hoạt động
giao lưu định kỳ
giữa các khách thuê
- Văn phòng ảo
Ghế ngồi một người
Bốt họp trực tuyến
riêng tư
- Ghế công thái học được
sản xuất bởi công ty
nội thất hàng đầu
Nhật Bản đảm bảo sự
thoải mái nhất cho bạn
trong những giờ làm việc kéo dài
- Ưu đãi sử dụng các
dịch vụ lưu trú thuộc
quản lý của tập đoàn
STARTS CORPORATION
Địa Điểm
- Vị trí
-
Tòa nhà THE NEXUS, Tầng 10
Số 3A-3B Đường Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Vị trí
-
Tòa nhà THE NEXUS, Tầng 10
Số 3A-3B Đường Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam